มิติใหม่ พลังยันต์หนุนดวง อาจารย์หนู ลงนะหน้านาฬิกา [เหนือฟ้าใต้บาดาล]

มิติใหม่ พลังยันต์หนุนดวง อาจารย์หนู ลงนะหน้านาฬิกา [เหนือฟ้าใต้บาดาล]



สักยันต์...เป็นวัฒนธรรมอย่างหนึ่งที่ สืบสานกันมาอย่างยาวนานของมวลมนุษยชาติ... ...โดย การ เอาเหล็กแหลมจุ่มหมึกแทงลงไปบนผิวหนัง ให้เกิดเป็นเครื่องหมาย ลวดลายหรืออักขระ ตามต้องการใน ความงามแห่งงานศิลป์ หรือ ไสยศาสตร์ในความอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด ปลอดภัย มีโชค มีลาภ ฯลฯ...ฝังลึกไว้ในร่างกาย ...ตาม คติความเชื่อของแต่ละกลุ่มชน!!!

การสักยันต์ในบ้านเราจะมีมานานเท่าใดไม่ปรากฏหลักฐานที่แน่ชัด แต่ในต่างประเทศถือว่า กรีกเป็นชนกลุ่มแรก โดยทำสัญลักษณ์การสักเฉพาะใบหน้า จากนั้นจึงแพร่ไปหลายประเทศในยุโรป ญี่ปุ่น เรียกว่า Irezumi คาดว่ามีก่อน 3 ศตวรรษก่อนคริสตกาล ซึ่งการสักเป็นการประทับตราเพื่อแบ่งแยกชนชั้น


หลวงพ่อเพี้ยนกับ ดร.ภุชงค์.

โซนเอเชีย....สมัยโบราณแบ่งลัทธิการสักออกเป็น 2 กลุ่ม คือ สายฤาษี กับ พุทธคุณ คาด กันว่า สายฤาษีคงเกิดก่อน ซึ่งมีการถ่ายทอดจากกลุ่มนักพรต ฤาษี ชีไพร ที่ประสาทวิชาให้กับศิษย์ โดยการสักรูปเทพเจ้า ฤาษี สัตว์ต่างๆในป่าหิมพานต์ ฯลฯ ตามศรัทธาและความเชื่อในพลังอิทธิฤทธิ์นั้นๆ ศาสตร์กลุ่มนี้มีความเข้มขลังมากจึง มีกฎและข้อห้าม หากประพฤติผิดจะส่งผลเสียเข้าตัว...ทำให้ชีวิตตกต่ำในที่สุด การสัก ยันต์ได้เผยแพร่ไปยังกลุ่มพุทธศาสนิกชน พระสงฆ์จึงนำเอาบทสวดและคาถาของพระพุทธเจ้ามาใช้ ซึ่งมักจะเป็นตัวอักขระ อย่างเช่น ยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ อิติปิโสแปดทิศ มงกุฎพระเจ้า ฯลฯ เพื่อ มุ่งเน้นทางโชคลาภ คุ้มครอง เมตตามหานิยม ศาสตร์กลุ่มนี้มีความ ศักดิ์สิทธิ์เช่นกัน จะเน้นในการเสริมพลังในด้านประกอบกิจที่ดี มิฉะนั้นของที่ฝังในตัวจะเสื่อมหาย แต่ก็มิส่งผลร้ายเข้าตัว...!!!


หลวงพ่อรวยขณะบริกรรมคาถาฯ.

ต่อ มา....ผู้เรียนวิชาไสยศาสตร์เห็นว่าทั้งสายฤาษีกับพุทธคุณต่างก็มีดี จึงนำมาสักควบคู่กันไป โดยหวังในการเพิ่มพลังทั้งทางบู๊และบุ๋น.... ปัจจุบัน อาจารย์สักยันต์ลงคาถาอาคมและมีอานุภาพดังคำร่ำลือในเมืองไทยมีไม่เกิน 10 สำนัก และหนึ่งในนั้นคือ “อาจารย์หนู กันภัย” สำนักเลขที่ 95/5 ต.แขยง อ.เมือง ปทุมธานี ยันต์สักที่นิยมมากสุดคือยันต์หนุนดวง รองลงมาคือยันต์เก้ายอด (นวหรคุณ) ซึ่งเป็นปฐมบทคือเป็นลายสักแรกของผู้มาสักใหม่ๆ ที่ ดังเป็นพลุแตกได้รับความนิยมสูงสุด ส่งผลให้อาจารย์หนูมีชื่อเสียงข้ามทวีป คือเมื่อตอน แองเจลินา โจลี ดาราฮอลลีวูด เดินทางมาสักยันต์หนุนดวง (5 แถว) เธอได้เปิดโชว์ลายสักในภาพยนตร์เรื่อง Wanted ...จากนั้นก็ ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลออสการ์ อาจารย์หนู จึงได้รับเชิญจากเพื่อนๆดาราให้ไปสักยันต์ที่สหรัฐอเมริกา สำหรับดาราไทยมีหลายรายที่สมัครเป็นศิษย์ หากนำชื่อมาเอ่ยก็คงยาวเหยียด...!! ผู้ที่ได้รับการสักยันต์...แม้จะ ประจุอิทธิฤทธิ์พลังไว้ในตัวตนจนเปี่ยม ก็มิอาจหนีกฎแห่งกรรมที่ตนสร้างขึ้น (ทั้งในอดีตชาติและปัจจุบันชาติ) ได้ แต่สามารถทำให้ผลกรรมบางเบาลงได้....ด้วยการกระทำกรรมดี


พิธีกรรมปลุกเสกนาฬิกามหารวย.

ความ เนิ่นนานแห่งกาลเวลาผ่านหลายยุคหลายสมัย....ทุกวันนี้แม้จะมีผู้เชื่อมั่น ศรัทธาในการสัก แต่หากเทียบกับอดีตนับว่าลดลงไปมาก ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะขาดกูร ูผู้รู้ ผู้ชำนาญ (อาจารย์บางท่านก็ไม่ยอมถ่ายทอดวิชาให้ศิษย์) ค่าความนิยมจึงเสื่อมท่าล่าถอย หรือ/และ....ผู้ที่ได้รับการสัก ปฏิบัติตนไม่เหมาะสม หรือผิดๆ เช่น โอ้อวด ทำตนเป็นภัยต่อสังคม ฯลฯ จึงถูกมองไปในทางลบ หรือจัดว่าเป็นบุคคลชั้นต่ำไป สาเหตุนี้จึงส่งผล ให้ผู้ที่มีลายสักอยากจะลบออก และก็มีอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นเพราะเมื่อมี อายุมากขึ้นเกิดความรู้สึกว่า ลายสักทำ ให้ผิวกายดูเลอะเทอะสกปรก ทำให้คนในสังคมไม่อยากเข้าใกล้ หรือ...บาง รายก็พบว่าไม่ได้ให้ผลทางไสยศาสตร์ (เสื่อมเพราะไม่สามารถยึดถือปฏิบัติตามสัจสัญญา) จึงไม่อยากให้ลายอักขระอันที่ยังคงความเชื่อประทับตราไว้กับตนเอง แต่...การ ลบรอยสักนั้นเป็นไปได้ยาก เพราะหมึกที่ใช้สักนั้นได้ฝังลึกถึงชั้นในของหนังแท้ จึงยังคงทิ้งร่องรอยแผลเป็น หรือแม้จะใช้วิธีการทางแพทย์ด้วยการตัดนำผิวหนังจากส่วนอื่นมาปะแทน ก็เพียงแค่ให้บางเบาไปเท่านั้นเอง แม้ปัญหาจะเกิด แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่ยังเลื่อมใสศรัทธาในพลังพุทธคุณของอักขระ โดยเฉพาะ ยันต์หนุนดวง หรือยันต์ 5 แถว ดร.ภุชงค์ สิริธัญผล จึงได้ปรึกษากับอาจารย์หนู กันภัย ว่า หาก ประจุยันต์นี้ลงในสื่อหรือวัตถุบางอย่างโดยไม่ต้องฝังในร่างกายหรือผิวหนัง


ยันต์หนุนดวงหน้าปัดนาฬิกามหารวย.

ยาม ใดที่ปฏิบัตินอกเหนือจากกฎและข้อห้ามก็ถอดออก ความขลังก็จะยังคงอยู่กับวัตถุมงคลนั้นๆ แล้วก็พิจารณาว่าสื่อที่นำมาเป็นมงคลวัตถุนั้นควรจะเป็น....นาฬิกาข้อมือ ....เพราะ จะได้ คุณค่าและประโยชน์หลายประการ พร้อมๆกัน คือ เป็นสื่อมงคล (จากยันต์ที่ประจุ) เป็นเครื่องบอกเวลาและเป็นเครื่องประดับ...โดยให้ชื่อว่า “นาฬิกามหารวย” ณ สำนักสักยันต์อาจารย์หนู ปทุมธานี ในวันจัดพิธีหนุนดวง อาจารย์หนู กันภัย จึงพิมพ์ยันต์บนหน้าปัด เป็นการ ลงนะหน้านาฬิกา เมื่อครบถ้วนตามตำรายันต์หนุนดวงหรือยันต์ 5 แถวแล้ว เพื่อความเข้มขลังจึงนำไปเสริมพุทธคุณ โดยพระเกจิจอมขมังเวทแห่งพระนครศรีอยุธยา....ให้ครบถ้วนพิธีกรรมเต็มพลังครบ สูตร!! ....มหาอุด หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกระถิน กับโชคลาภ หลวงพ่อรวยวัดตะโก หลัง จ่ายแจกผู้ศรัทธาไปยังไม่มีกระแสตอบกลับ....ยามเศรษฐกิจเป็นเช่นนี้ พลังหนุนดวงคุ้มครอง หรือต้องคุ้มครอง “นาฬิกามหารวย”....เพราะหากมิจฉาชีพเห็นข้อมือเป็นเรือนทองอาจงานเข้า...!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น